Tại cuộc họp báo chiều 17/9 ở Hà Nội, Công ty Cổ phần Dịch vụ Viễn thông Toàn cầu (GTel Mobile JSC) đã công bố thương hiệu mới Gmobile - chí...
Tại cuộc họp báo chiều 17/9 ở Hà Nội, Công ty Cổ phần Dịch vụ Viễn thông Toàn cầu (GTel Mobile JSC) đã công bố thương hiệu mới Gmobile - chính thức thay thế và chấm dứt việc sử dụng thương hiệu Beeline tại Việt Nam.
Thương hiệu mới Gmobile đã chính thức thay thế thương hiệu Beeline tại Việt Nam |
Thương hiệu mới Gmobile với chữ G trên nền khối vuông, đặt theo hướng mũi tên hướng lên trên thể hiện sự cân bằng và không ngừng tiến tới. Chữ G trong logo cũng đại diện cho tên công ty GTel Mobile, giúp nhận diện và ghi nhớ thương hiệu dễ dàng. Chữ G trong tiếng Anh cũng có nghĩa là "Good", "Great" - thể hiện cam kết của Gmobile sẽ mang lại những sản phẩm tốt nhất, giá trị nhất cho khách hàng. Chữ G đồng thời cũng có nghĩa là "Go", thể hiện tinh thần của thương hiệu Gmobile là mạnh mẽ, quyết đoán, luôn hướng về phía trước.
Thương hiệu Gmobile sử dụng 2 màu nhận diện vàng và đen - cũng là 2 màu cơ bản của thương hiệu Beeline. Sự kết hợp của 2 màu cơ bản đã quen thuộc với hình ảnh biểu trưng và tên thương hiệu mới là sự thể hiện rõ nhất khẩu hiệu "Nghĩ mới, làm mới" của Gmobile. "Nghĩ mới, làm mới" là tinh thần không ngừng tìm kiếm những cách nhìn mới để mang lại sức sống mới cho các sản phẩm tưởng như rất quen thuộc, từ đó tạo dựng những giá trị mới, sức sống mới để phục vụ cộng đồng.
Với khẩu hiệu: "Nghĩ mới, làm mới", Gmobile quyết tâm mang lại những sản phẩm có giá trị tốt nhất cho khách hàng. |
Phát biểu lại Lễ công bố thương hiệu mới, ông Nguyễn Văn Dư, TGĐ GTel Mobile cho biết: "Thương hiệu Beeline sẽ không tiếp tục được GTel Mobile sử dụng nhưng tinh thần Beeline, giá trị sản phẩm và niềm yêu mến khách hàng dành cho Beeline chắc chắn sẽ được Thương hiệu mới của GTel Mobile kế thừa trọn vẹn và phát triển mạnh mẽ".
Nhân sự kiện này, GTel Mobile đã công bố gói cước mới Tỷ phú 3 - gói cước tốt nhất thị trường ở thời điểm này với nhiều ưu điểm nổi trội. Khuyến mại nhân dịp ra mắt thương hiệu mới, gói cước Tỷ phú 3 được bán với giá 35.000 đồng/bộ kit hòa mạng gồm 1 SIM Gmobile và tài khoản 1 tỷ đồng có giá trị trong 10 năm. Đặc biệt, với gói cước này khách hàng chỉ cần kích hoạt 1 lần để sử dụng tài khoản tỷ phú trong 30 ngày thay cho việc kích hoạt hàng ngày như các gói cước tỷ phú trước đây.
Hiện nay, Gmobile có khoảng 3 triệu thuê bao với mật độ phủ sóng đạt 60% dân số cả nước. Từ tháng 5/2012 đến nay, Gmobile đã phát triển khoảng 600 trạm BTS trên toàn quốc, năm 2013 có kế hoạch phát triển khoảng 1.000 trạm BTS.
Theo ICTNews