Bloomberg hôm 14/3 cho biết rằng Microsoft đã bán được tổng cộng 1,5 triệu MTB Surface phiên bản RT và Pro, trong đó có 400.000 thiết bị Pro...
Bloomberg hôm 14/3 cho biết rằng Microsoft đã bán được tổng cộng 1,5 triệu MTB Surface phiên bản RT và Pro, trong đó có 400.000 thiết bị Pro. Mô hình Pro hiện có giá đắt hơn so với mô hình RT.
MTB Surface RT được ra mắt vào 26/10 năm ngoái. Trong vòng 139 ngày, Microsoft đã bán được tổng cộng 1,1 triệu thiết bị, trung bình 7914 chiếc/ngày. Giá khởi điểm của Surface RT là 499 USD cho phiên bản 32 GB.
Trong khi đó, chỉ sau 33 ngày ra mắt (9/2), Surface Pro đã bán được tổng cộng 400.000 triệu chiếc, trung bình 12.121 chiếc/ngày, mặc dù giá khởi điểm của Pro cao hơn RT với 899 USD cho phiên bản 64 GB. Với việc số lượng bán ra hàng ngày của Surface Pro cao hơn Surface RT và có vẻ như tình hình kinh doanh MTB phiên bản Pro của Microsoft đang có vẻ khởi sắc hơn.
Theo tính toán của Bloomberg, nếu mỗi ngày Microsoft bán ra được 20.000 chiếc Surface với giá trung bình 700 USD thì doanh thu sẽ đạt 15 triệu USD. Như vậy mỗi năm thu bán hàng của Surface sẽ là 1 tỉ USD.
Microsoft từ chối bình luận về thông tin này.
Theo Bloomberg